เอกสารประกอบการจ่ายเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัย |
- สำเนาบัตรประชาชน (ด้านหน้า) เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
- รูปถ่ายหน้าตรงถ่ายคู่กับบัตรประชาชน หรือ รูปถ่ายหน้าตรงที่เป็นปัจจุบัน
- เอกสารการเปลี่ยนแปลงชื่อ – สกุล ที่ทางราชการออกให้ (ถ้ามี)
- สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารประเภทออมทรัพย์หน้าแรก ซึ่งมีชื่อ และเลขที่บัญชีของผู้เอาประกันภัย เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีขอรับเงินผ่านธนาคาร)
*** ยกเว้นธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และ ธนาคารเกียรตินาคิน
หมายเหตุ : โปรดขีดฆ่าทับ / ปกปิด / ลบ ข้อความ “ศาสนา” “ เชื้อชาติ” “หมู่เลือด” ใด ๆ ที่ปรากฏในสำเนาบัตรประชาชนจนไม่สามารถอ่านข้อความได้ พร้อมลงนามกำกับการขีดทับนั้น หากไม่ได้ดำเนินการดังกล่าว ท่านยินยอมให้บริษัทฯ ดำเนินการขีดฆ่าทับ ข้อความ “ศาสนา” “เชื้อชาติ” “หมู่เลือด” แทนท่านได้
ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการประกันภัย |
- รับเอกสารและตรวจสอบความถูกต้อง
- ดำเนินการจัดทำเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัย
- ดำเนินการจ่ายเงินตามช่องทางการรับเงินที่ผู้เอาประกันภัยแจ้งความประสงค์
- ดำเนินการจัดส่ง SMS พร้อม Link จดหมาย
***ระยะเวลาดำเนินการภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่กรมธรรม์ประกันภัยครบกำหนดหรือวันที่บริษัทฯ ต้องจ่ายแล้วแต่กรณี
สถานที่ติดต่อสื่อสารประกันภัย |
- จัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์
ฝ่ายบริการผู้ถือกรมธรรม์ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 175 อาคารสาธรซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น1/1และ2/1 ถนนสาทรใต้
แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพ ฯ 10120
- จัดส่งเอกสารที่บริษัทฯ
สำนักงานใหญ่ :เลขที่ 175 อาคารสาธรซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น1/1และ2/1
ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จังหวัดกรุงเทพ ฯ 10120
- จัดส่งเอกสารทางโทรสาร ,E-mail
โทรสารหมายเลข 02-6483555
E-mail [email protected]