1. breadcrumb

เรื่องร้องเรียนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหรืออื่นๆ

เรื่องร้องเรียนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหรืออื่นๆ

เอกสารประกอบเรื่องร้องเรียน

แบบฟอร์มขอร้องเรียนผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตหรืออื่นๆ
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน พร้อมลงนามรับรองสำเนาถูกต้อง
  • เอกสารอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง (ถ้ามี)

ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการ

  • บริษัทรับและตรวจสอบเอกสารเรื่องร้องเรียน
  • ตรวจสอบข้อเท็จจริงและพิจารณาเรื่องร้องเรียน โดยฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน (Complaint Handling Center)
  • กรณีเรื่องร้องเรียนมีความยุ่งยากซับซ้อน หรือมีจำนวนเงินมูลค่าสูง หรือเป็นเรื่องร้องเรียนที่ขอให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงิน ตามสัญญาประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการทบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงินตามสัญญาประกันชีวิต
  • ชี้แจงเรื่องร้องเรียนและแจ้งผลการพิจารณาให้ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์หรือผู้มีสิทธิเรียกร้องตามกรมธรรม์ทราบ
  • ระยะเวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริง และพิจารณาเรื่องร้องเรียน หรือทบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงินตามสัญญา ตลอดจนถึงวันที่แจ้งผลการพิจารณา ให้ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์ หรือผู้มีสิทธิเรียกร้องตามกรมธรรม์ จะใช้ระยะเวลาภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเรื่องร้องเรียน หรือเอกสารเพิ่มเติม (ถ้ามี) 
  • *** ระยะเวลานับจากวันที่ได้รับเอกสารถูกต้อง ครบถ้วน

สถานที่ติดต่อสื่อสาร

  • จัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์

    ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน (Complaint Handling Center)
    บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
    เลขที่ 175 อาคารสาธรซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น 1/1 และ 2/1
    ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพมหานคร 10120

    ติดต่อด้วยตนเอง

    บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

  • แจ้งเรื่องร้องเรียนที่ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์

    เบอร์โทรศัพท์ 02-648-3600

    แจ้งเรื่องร้องเรียน

    Website : rabbitlife.co.th
    Email : [email protected]
    Facebook : Rabbit Life