1. breadcrumb

เชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่กำลังสงสัยว่าทำไมเราควรต้องทำประกัน ทำไปเพื่ออะไร ไม่ทำได้หรือไม่ วันนี้แรบบิท ไลฟ์ เลยมาไขข้อสงสัยให้ทุกคนกัน ว่าทำไมคนเราถึงควรทำประกันชีวิต

1. ทำให้รู้สึกปลอดภัยเหมือนมีคนมาคุ้มครองชีวิต

เพราะชีวิตคนเรานั้นมีความเสี่ยงอยู่เสมอ เหตุการณ์ที่ไม่คาดฝันสามารถที่จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ก็ได้ไม่มีใครรู้ เพราะฉะนั้นการทำประกันก็เปรียบเสมือนกับการที่เราซื้อตัวช่วยในการคุ้มครองชีวิต ที่จะทำให้เราอุ่นใจในการใช้ชีวิตได้อย่างมากขึ้น

2. เป็นตัวช่วยออมเงิน ทำให้เรามีเงินเก็บ

เพราะการทำประกันก็เปรียบเสมือนกับการลงทุน ซึ่งประกันแต่ละรูปแบบก็จะให้ผลตอบแทนที่แตกต่างกันไป

3.สามารถลดหย่อนภาษีได้

เนื่องจากทางรัฐบาลอยากที่จะกระตุ้นให้คนหันมาซื้อประกัน ดังนั้นจึงได้ออกนโยบายที่ที่สามารถนำค่าเบี้ยประกันมาใช้ลดหย่อนภาษีได้ ไม่เกิน 25,000บาท และ เมื่อรวมประกันชีวิตไม่เกิน 100,000บาท/ปี และประกันแบบบำนาญ ลดหย่อนได้ 15% ของรายได้ แต่ไม่เกิน 200,000บาท/ปี

4.มีเงินออมเพื่อใช้หลังเกษียณ

เนื่องจากประกันมีมากมายหลายรูปแบบ หนึ่งในรูปแบบนั้น ๆ คือ ประกันบำนาญ ที่จะช่วยให้เราเสามารถวางแผนและจัดสรรเงินออมเพื่อใช้หลังวัยเกษียณได้

5.ช่วยให้มีเงินค่ารักษาพยาบาล

เนื่องจากบริษัทประกันมีหน้าที่ในการช่วยจ่ายค่ารักษาพยาบาล เพราะฉะนั้นหากเราพบปัญหาสุขภาพ หรืออุบัติเหตุที่ร้ายแรงต่าง ๆ ก็ไม่ต้องกังวลว่าเราจะต้องนำเงินในกระเป๋าตัวเองออกมาใช้ทั้งหมด

เพราะฉะนั้นทุกคนก็ได้เห็นถึงความสำคัญในการทำประกันไปแล้วข้างต้น และไม่มีใครรู้ล่วงหน้าได้ว่าในอนาคตจะเกิดเรื่องอะไรกันบ้าง หากทุกคนทำประกันไว้ ก็จะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายมากนัก เปรียบเสมือเป็นการลงทุนให้ตนเองหรือคนที่เรารัก ลองมองหาประกันไว้อุ่นใจกว่า

ribbon_left
ribbon_right

แรบบิท ไลฟ์ พร้อมช่วยคุณเสมอ

เรายินดีรับฟังความต้องการของลูกค้า และให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่พร้อมก้าวกระโดดไปด้วยกันในทุกจังหวะชีวิตของคุณ

mascot
mascot