การจ่ายเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ครบสัญญา

   เอกสารประกอบการจ่ายเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ครบสัญญาประกันภัย
  • สำเนาบัตรประชาชน (ด้านหน้า) เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง
  • รูปถ่ายหน้าตรงถ่ายคู่กับบัตรประชาชน หรือ รูปถ่ายหน้าตรงที่เป็นปัจจุบัน
  • เอกสารการเปลี่ยนแปลงชื่อ – สกุล ที่ทางราชการออกให้ (ถ้ามี)
  • สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารประเภทออมทรัพย์หน้าแรก ซึ่งมีชื่อ และเลขที่บัญชีของผู้เอาประกันภัย เซ็นรับรองสำเนาถูกต้อง (กรณีขอรับเงินผ่านธนาคาร)

*** ยกเว้นธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร (ธ.ก.ส.) และ ธนาคารเกียรตินาคิน

หมายเหตุ : โปรดขีดฆ่าทับ / ปกปิด / ลบ ข้อความ “ศาสนา” “ เชื้อชาติ” “หมู่เลือด” ใด ๆ ที่ปรากฏในสำเนาบัตรประชาชนจนไม่สามารถอ่านข้อความได้ พร้อมลงนามกำกับการขีดทับนั้น หากไม่ได้ดำเนินการดังกล่าว ท่านยินยอมให้บริษัทฯ ดำเนินการขีดฆ่าทับ ข้อความ “ศาสนา” “เชื้อชาติ” “หมู่เลือด” แทนท่านได้

   ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการประกันภัย
  • รับเอกสารและตรวจสอบความถูกต้อง
  • ดำเนินการจัดทำเงินผลประโยชน์ตามกรมธรรม์ประกันภัย
  • ดำเนินการจ่ายเงินตามช่องทางการรับเงินที่ผู้เอาประกันภัยแจ้งความประสงค์
  • ดำเนินการจัดส่ง SMS พร้อม Link จดหมาย

***ระยะเวลาดำเนินการภายใน 15 วัน นับตั้งแต่วันที่กรมธรรม์ประกันภัยครบกำหนดหรือวันที่บริษัทฯ ต้องจ่ายแล้วแต่กรณี

   สถานที่ติดต่อสื่อสารประกันภัย
  • จัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์
    ฝ่ายบริการผู้ถือกรมธรรม์   บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
    เลขที่ 175 อาคารสาธรซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น1/1และ2/1 ถนนสาทรใต้
    แขวงทุ่งมหาเมฆ  เขตสาทร  จังหวัดกรุงเทพ ฯ 10120
  • จัดส่งเอกสารที่บริษัทฯ
    สำนักงานใหญ่ :เลขที่ 175 อาคารสาธรซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น1/1และ2/1
    ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ  เขตสาทร  จังหวัดกรุงเทพ ฯ 10120
  • จัดส่งเอกสารทางโทรสาร ,E-mail
    โทรสารหมายเลข 02-6483555
    E-mail [email protected]