เรื่องร้องเรียน

เรื่องร้องเรียน

เรื่องร้องเรียน
  เอกสารประกอบเรื่องร้องเรียน หรือขอให้ทบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงินตามสัญญา
 

  • แบบฟอร์มร้องเรียน (ดาวน์โหลด ⭳ )
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน (รับรองสำเนาถูกต้อง)
  • เอกสารการเบิกเคลมสินไหมเพิ่มเติม (ถ้ามี)
  • หนังสือมอบอำนาจ
  • เอกสารหลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี)

 

  ขั้นตอนและระยะเวลาดำเนินการ

  • บริษัทรับและตรวจสอบเอกสารเรื่องร้องเรียน
  • ตรวจสอบข้อเท็จจริงและพิจารณาเรื่องร้องเรียน โดยฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน (Complaint Handling Center)
  • กรณีเรื่องร้องเรียนมีความยุ่งยากซับซ้อน หรือมีจำนวนเงินมูลค่าสูง หรือเป็นเรื่องร้องเรียนที่ขอให้บริษัททบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงินตามสัญญาประกันชีวิต จะได้รับการพิจารณาโดยคณะกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียน
  • ชี้แจงเรื่องร้องเรียนและแจ้งผลการพิจารณาให้ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์หรือผู้มีสิทธิเรียกร้องตามกรมธรรม์ทราบ
  • ระยะเวลาในการตรวจสอบข้อเท็จจริง และพิจารณาเรื่องร้องเรียน หรือทบทวนผลการพิจารณาชดใช้เงินตามสัญญา ตลอดจนถึงวันที่แจ้งผลการพิจารณา ให้ผู้เอาประกันภัย หรือผู้รับผลประโยชน์ หรือผู้มีสิทธิเรียกร้องตามกรมธรรม์ จะใช้ระยะเวลาภายใน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่บริษัทฯ ได้รับเรื่องร้องเรียน หรือเอกสารเพิ่มเติม (ถ้ามี)

*** ระยะเวลานับจากวันที่ได้รับเอกสารถูกต้อง ครบถ้วน

  สถานที่ติดต่อสื่อสาร

1. จัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์
ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน (Complaint Handling Center) บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)
เลขที่ 175 อาคารสาธรซิตี้ ทาวเวอร์ ชั้น 1/1 และ 2/1 ถนนสาทรใต้
แขวงทุ่งมหาเมฆ  เขตสาทร  กรุงเทพมหานคร 10120

2. ติดต่อด้วยตนเองที่ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน)

3. แจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านทางโทรศัพท์ เบอร์โทรศัพท์ 02-648-3600 หรือ Fax 02-648-3555

4. แจ้งเรื่องร้องเรียนผ่านทาง Website: rabbitlife.co.th , E-Mail :[email protected] , Facebook: Rabbit Life